Venus Nutrition Vinh Danh Top 10 Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2023

Ngày 06/01/2024 vừa qua tại Nhà hát Bến Thành, TP Hồ Chí Minh. Công ty TNHH Dinh Dưỡng Venus vinh dự được bình chọn và nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2023”. Giải thưởng nhằm khẳng định giá trị mà Venus Nutrition mang lại trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng.

(Ông) Đỗ Quang Vỹ – Đại diện Công Ty nhận danh hiệu “ Top 10 – Thương Hiệu Nổi Tiếng Việt Nam 2023”

Sữa non Venus Milk nguyên liệu bột sữa nhập khẩu hoàn toàn từ Newzealand, Đức, Hoa Kỳ đây là các nước có nguồn nguyên liệu sữa tốt nhất trên toàn thế giới.

Hãy cùng điểm qua các sản phẩm dinh dưỡng sữa non 24H của Venus Milk đang khuấy động trên thị trường hiện nay:

Sữa non thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023

–         Sữa Non 24H Max Pro: Cân bằng dinh dưỡng, cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất, đạm thấp, chất béo thấp, đường thấp chính vì thế sản phẩm phù hợp cho cả gia đình (dùng được cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên). Ưu điểm nổi bật là sản phẩm rất phù hợp cho người gầy yếu và người sau phẫu thuật cần phục hồi sức khỏe.

–         Sữa Non 24H Venus Kids: Được coi là nguồn sữa vàng vì giữ được hàm lượng dinh dưỡng cao nhất lấy từ trang trại bò sữa hạng A ở Newzealand, sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu bao gồm protein, carbohydrate, IgG, các yếu tố tăng trưởng, yếu tố miễn dịch, vitamin và các khoáng chất. Sữa non 24h Venus Kids giúp bé phát triển toàn diện. Phù hợp cho trẻ em từ 1 – 6 tuổi.

Sữa non Venus Milk dinh dưỡng cho gia đình

–         Sữa Non 24H Diabet Pro: Dinh dưỡng cao giúp đẩy lùi các bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp và tiểu đường, sản phẩm tạo cho cơ thể có sức đề kháng với nhiều dưỡng chất giúp cơ thể khỏe mạnh, đặc biệt giàu chất chống oxy hóa (vitamin A, B, C, E), kẽm và FOS. Ngoài ra sản phẩm có chứa đường ăn kiêng Vitanose và Isomalt chuyên dụng dành cho người tiểu đường, người cần bổ sung dinh dưỡng.

–         Sữa Non 24H Bone Pro: Hạn chế và ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp như: loãng xương, thoái hóa xương khớp, đau nhức xương và chống viêm xương khớp. Được sản xuất với công nghệ nano-canxi giúp tăng cường khả năng hấp thụ và thẩm thấu của canxi vào các tế bào tận sâu bên trong, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ xương từ bên trong. Sản phẩm có thành phần collagen thủy phân giúp thúc đẩy tái tạo sụn bọc khớp và nhanh chóng làm dịu các khớp bị viêm đau nhức. Đây là sản phẩm sữa non 24h BonePro được đánh giá tốt nhất dành riêng cho xương khớp tính đến thời điểm hiện tại do người tiêu dùng bình chọn

– Cuối cùng là Giảm cân Venus Detok: sản phẩm được đông đảo các chị em phụ nữ tin dùng, giúp mang lại vóc dáng thon thả cùng với làn da mịn màng, trắng sáng và hồng hào. Sản phẩm được cho là khỏe bên trong – đẹp bên ngoài. Giảm cân vừa đẹp da và đẹp dáng.

Lễ công bố thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023

Venus Nutrition với phương châm “ Chất Lượng Làm Nên Thương Hiệu” chúng tôi cam kết mỗi sản phẩm đều được cấp chứng nhận của cục quản lý vệ sinh An Toàn Thực Phẩm, nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP theo tiêu chuẩn Châu Âu. Chính vì thế, trước khi đưa ra thị trường sản phẩm đã trải qua nhiều khâu kiểm định, kiểm tra chất lượng và cho ra sản phẩm hoàn hảo nhất. Và điều quan trọng là giá sản phẩm rất phù hợp với người tiêu dùng.

Công ty TNHH Dinh Dưỡng Venus

Trụ sở: 84 – 86 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Hoặc liên hệ thông qua: 18008177 để được tư vấn.