Lễ đến cân nặng lại về, nỗi lo của mọi chị em!

Lễ đến … cân về, nỗi lo của mọi chị em!

“Cuối năm lắm tiệc tùng tụ tập, cân lại được đà tăng cho xem”

“Váy vóc thì chật hết mà cân nặng thì chẳng ngừng tăng”

Đây là hai trong số rất nhiều chia sẻ của những khách hàng tìm đến với Venus Milk. Quả thật, những ngày lễ cuối năm đôi khi lại trở thành nỗi sợ hãi của rất nhiều chị em. Bởi làm sao mà đẹp cho nổi, làm sao mà diện được những bộ váy khoe vóc dáng khi cân nặng cứ lên ầm ầm mỗi ngày.

Những lần “thả phanh một chút” để thưởng thức cốc trà sữa thơm ngon, những món ăn hấp dẫn không thể chối từ, những bữa ăn đêm ngon miệng, những ngày ngủ muộn triền miên chính là cái bẫy khiến cân nặng của chị em chỉ tăng không có giảm.

Để rồi, nhiều chị em thở dài than ngắn khi bước lên bàn cân, số khác thì lại chọn uống thuốc giảm cân cấp tốc. Chẳng hiểu uống vào có giảm được lạng nào không, nhưng tiền mất còn tật thì mang. Thế là váy vóc điệu đà dự tiệc, thân hình yểu điệu bên người yêu thì chẳng thấy đâu, chỉ thấy cơ thể ngày một trì trệ mệt mỏi.

Tưởng chừng những ngày cuối là thời điểm vô cùng khó duy trì vóc dáng và cân nặng, nhưng chị em vẫn hoàn toàn có thể làm được điều này nếu áp dụng một số phương pháp sau:

● Ăn xen kẽ nhiều rau xanh, củ quả trong các bữa ăn hàng ngày.

● Ăn đủ bữa, hạn chế ăn vặt buổi tối, hạn chế rượu, bia, chất có gas và các đồ ăn chứa nhiều dầu, mỡ, đường.

● Cố gắng sắp xếp thời gian tập thể dục tại nhà, hoặc đi bộ.

● Sử dụng thêm thực phẩm hỗ trợ giảm cân an toàn:

Đơn cử như sản phẩm Giảm cân Venus Detok với 28 khoáng chất cần thiết, cùng các vitamin hỗ trợ giảm cân thông qua đốt mỡ nội tạng, mỡ bụng, mỡ đùi… và hạn chế cảm giác thèm ăn, đồng thời giúp da căng bóng, mịn màng.

Hãy để những ngày lễ cuối năm là khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè bằng việc áp dụng chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học. Bắt đầu cuộc hành trình giảm cân của bạn ngay hôm nay với Venus Detok!

——————————-

VENUS MILK

Colostrum for Health

Hotline: 18008177

Shopee: https://shopee.vn/venusnutrition

Trụ sở: 118/90/15 Phan Huy Ích – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM

Showroom: Chung cư Tecco Green – 287 Phan Văn Hớn – Quận 12 – TPHC